9 อันดับ รถ Sport รุ่นน่าใช้ปี 2023 ที่อยู่ในงบประมาณราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท

รถ-Sport-รุ่นน่าใช้ปี-2023

รถสปอร์ต ถือเป็นรถในฝันของหลาย ๆ คนเพราะเป็นรถที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัย อีกทั้งยังมีสมรรถนะเหนือชั้นกว่ารถประเภทอื่น ๆ ทั้งด้านกำลังเครื่องยนต์และความเร็ว แต่ประสิทธิภาพอันทรงพลังเช่นนี้ก็ต้องแลกมากับราคาที่สูงกว่ารถยนต์ธรรมดาทั่ว ๆ ไป ซึ่งอาจทำให้รถมีราคาสูงถึงหลักร้อยล้านบาท อย่างไรก็ตาม ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ก้าวหน้ามากขึ้น บริษัทรถยนต์ต่าง ๆ จึงสามารถผลิตรถประเภทนี้ได้ในราคาที่ถูกลง ดังนั้น นี่จึงเป็นข่าวดีสำหรับคนรักรถที่กำลังมองหารถในฝันภายใต้งบประมาณที่จำกัด ในวันนี้เราก็มีรถสปอร์ตรุ่นน่าสนใจ ในงบราคาที่ไม่เกิน 5 ล้านมาฝากกันใน บทความ 9 อันดับ รถ Sport รุ่นน่าใช้ปี 2023 ที่อยู่ในงบประมาณราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท เรื่องนี้ ซึ่งมีรถยนต์จากเหล่าแบรนด์ดังมาให้เลือกกันหลากหลายรุ่น อย่าง BMW, Audi และ Ford มานำเสนอให้คุณได้ใช้พิจาณาประกอบการตัดสินใจอีกด้วย

9 อันดับ รถ Sport รุ่นน่าใช้ปี 2023 ที่อยู่ในงบประมาณราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท

รถยนต์ Mazda รุ่น MX-5

รถยนต์ Mazda รุ่น MX-5

รถสปอร์ตสัญชาติญี่ปุ่น โฉบเฉี่ยวกะทัดรัด เหมาะสำหรับมือใหม่ สำหรับใครที่กำลังมองหารถสปอร์ตคันแรกในราคาที่ไม่แพงมาก เราขอแนะนำ MAZDA MX-5 เพราะด้วยระบบขับเคลื่อนล้อหน้าที่ช่วยให้การเข้าโค้งแม่นยำมากขึ้น จึงทำให้รุ่นนี้เป็นรถที่ออกแบบมาเพื่อมือใหม่โดยเฉพาะ อีกทั้งกำลังของเครื่องยนต์ถือว่าอยู่ในระดับที่พอดี ไม่แรงจนเกินไปเมื่อเทียบกับรถสัญชาติยุโรป นอกจากนี้ดีไซน์ภายนอกยังดูโฉบเฉี่ยวและกะทัดรัด ดังนั้นจึงเหมาะกับการใช้เดินทางภายในเมืองได้เป็นอย่างดี รวมทั้งยังมีระบบเบรกอัตโนมัติที่ช่วยทำให้คุณรู้สึกปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

ราคา 2,905,000 บาท

รถยนต์ SUBARU รุ่น BRZ

รถยนต์ SUBARU รุ่น BRZ

รถยนต์สปอร์ตสัญชาติญี่ปุ่นอีกหนึ่งคัน เป็นรถสปอร์ตที่ออกแบบตามหลักแอโรไดนามิก โฉบเฉี่ยว ระบายความร้อนได้ดี นอกจากแบรนด์รถสัญชาติยุโรปอย่าง BMW และ Audi แล้ว SUBARU ซึ่งเป็นแบรนด์รถชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นก็ผลิตรถสปอร์ตราคาย่อมเยาออกมาจำหน่ายเช่นกัน ซึ่งรุ่น BRZ ที่เราเลือกมานำเสนอนี้ใช้เครื่องยนต์ Boxer สูตรเฉพาะของทางแบรนด์ที่มีกำลังเร่งสูงสุด 228 แรงม้า ในความจุ 2.4 ลิตร ดังนั้นไม่ว่าจุดหมายปลายทางของคุณจะเป็นที่ไหน รถคันนี้ก็สามารถพาคุณเดินทางไปได้แน่นอน อีกทั้งตัวรถยังออกแบบตามหลักแอโรไดนามิก พร้อมแผงระบายความร้อนสองข้าง จึงทำให้รถคล่องตัว เหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทย

ราคา 2,699,000 บาท

รถยนต์ Lexus รุ่น ES 300h F Sport

รถยนต์ Lexus รุ่น ES 300h F Sport

หลาย ๆ คนจะชอบบูลลี่ว่าน้องเป็น Toyota Camry แต่ผิดถนัดเลย เพราะรถยนต์คันนี้มากับสไตล์สปอร์ตแต่ยังมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางเฉย มาพร้อมด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร หลายคนมักเข้าใจว่ารถสปอร์ตเป็นรถพื้นที่แคบและนั่งไม่สะดวกสบาย Lexus จึงเข้ามาลบภาพจำเดิม ๆ ของรถประเภทนี้ด้วยรุ่น ES 300h ซึ่งเป็นรถสปอร์ต 4 ประตูที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง อีกทั้งยังมีกระโปรงเก็บของท้ายรถที่เปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า และในแง่การทำงานของเครื่องยนต์ รถรุ่นนี้มีกำลังสูงสุดอยู่ที่ 218 แรงม้า มาพร้อมกับช่วงล่างอัจฉริยะ AVS ที่สามารถยึดเกาะได้บนทุกสภาพถนน และด้วยสมรรถนะที่แข็งแรงควบคู่กับดีไซน์หรูหราทรงพลัง ทำให้รถรุ่นนี้โดดเด่นทั้งด้านการทำงานและการออกแบบ

ราคา 4,380,000 บาท

รถยนต์ Mercedes-AMG รุ่น C 43 4MATIC Coupé Special Edition

รถยนต์ Mercedes-AMG รุ่น C 43 4MATIC Coupé Special Edition

สำหรับเจ้า Mercedes-AMG C43 คันนี้ จะผสมผสานความหรูหราและเครื่องยนต์สปอร์ต พร้อมหลังคาซันรูฟ ถ้าหากคุณกำลังมองหาความลงตัวระหว่างความสปอร์ตและความหรูหรา เราขอแนะนำ Mercedes-Benz AMG C 43 4MATIC Coupé เพราะด้วยเครื่องยนต์ BITURBO ที่มีกำลังแรงสูงถึง 390 แรงม้า และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่จะช่วยให้การควบคุมขณะขับขี่ดียิ่งขึ้น ซึ่งความทรงพลังแบบรถสปอร์ตนี้ เมื่อผสานกับฟีเจอร์ด้านความสะดวกสบายต่าง ๆ ภายในรถ ไม่ว่าจะเป็นเบาะหนัง Nappar นุ่มสบาย, หลังคาพาโนรามิกซันรูฟ และกล้องมองหลังอัจฉริยะ จึงทำให้รถรุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีของหลาย ๆ คน

ราคา 4,490,000 บาท

รถยนต์ Audi รุ่น A5 Coupé 45 TFSI quattro S line

รถยนต์ Audi รุ่น A5 Coupé 45 TFSI quattro S line

สำหรับในรุ่นนี้โดดเด่นที่เครื่องยนต์ช่วยการขับขี่นุ่มนวล เสริมด้วยฟังก์ชันเบาะนวดไฟฟ้า ไม่ว่าจุดประสงค์การใช้รถของคุณจะเป็นการเดินทางไกลหรือใช้ขับในเมือง Audi A5 Coupé 45 รุ่นนี้ก็สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเครื่องยนต์ Mild Hybrid ที่ช่วยเสริมให้การขับขี่ของคุณเป็นไปอย่างนุ่มนวล อีกทั้งระบบขับเคลื่อน 4 ล้อและช่วงล่างที่แข็งแกร่งยังสามารถช่วยให้รถยึดเกาะถนนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ภายนอกยังตกแต่งด้วยชุดไฟ Matrix LED ที่ช่วยให้การมองเห็นชัดเจนยิ่งขึ้น รวมทั้งภายในห้องโดยสารยังมีฟังก์ชันเบาะนวด ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย

ราคา 3,699,000 บาท

รถยนต์ Mercedes-Benz รุ่น E 200 Coupé AMG Dynamic

รถยนต์ Mercedes-Benz รุ่น E 200 Coupé AMG Dynamic

ขับขี่สนุกไปกับระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย ดีไซน์สุขุมควบคู่กับความสปอร์ตดุดัน Mercedes-Benz เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อรถที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ในประเทศไทย เพราะดีไซน์ของรถยี่ห้อนี้เกือบทุกรุ่นจะเน้นความหรูหรา สะดวกสบาย ประกอบกับประสิทธิภาพเครื่องยนต์ล้ำสมัย โดยรถสปอร์ตรุ่น E 200 Coupé AMG Dynamic เป็นรถแบบขับเคลื่อนล้อหลังที่จะทำให้การขับขี่ของคุณเป็นไปอย่างเร้าใจ และมาพร้อมกับชุดเปลี่ยนเกียร์ 9 จังหวะที่พวงมาลัย จึงช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลาเอื้อมมือไปเปลี่ยนเกียร์ด้านข้าง นอกจากนี้ดีไซน์ภายนอกดูสุขุมแต่ยังคงความสปอร์ตดุดันไม่ซ้ำใคร

ราคา 4,550,000 บาท

รถยนต์ BMW รุ่น Z4 Roadster M40i

รถยนต์ BMW รุ่น Z4 Roadster M40i

ใครที่ชอบเครื่องยนต์ 6 สูบขับเคลื่อนล้อหลังต้องห้ามพลาดเจ้า Z4 รุ่นเปิดประทุนคันนี้ ที่มากับเครื่องยนต์เบนซินกำลังแรงขนาด 3.0 ลิตร พร้อมระบบอำนวยความสะดวกสุดล้ำสมัย จากประเทศเยอรมนีที่ถือเป็นผู้นำด้านยนตรกรรม เพราะนอกจากจะเป็นประเทศต้นกำเนิดแบรนด์รถยนต์ระดับโลกหลากหลายแบรนด์แล้ว ยังเป็นประเทศที่คิดค้นเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ ออกมาปรับใช้กับรถยนต์ โดย BMW Z4 Roadster M40i รุ่นนี้ มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 6 สูบที่มีกำลังสูงสุดถึง 387 แรงม้า และระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ที่จะช่วยให้สามารถส่งกำลังเครื่องยนต์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีระบบนำเข้าจอดและระบบปลดล็อกประตูแบบอัตโนมัติที่จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกได้ดียิ่งขึ้น

ราคา 4,969,000 บาท

รถยนต์ Audi รุ่น TT Roadster 45 TFSI Quattro S Line

รถยนต์ Audi รุ่น TT Roadster 45 TFSI Quattro S Line

สำหรับเจ้า Audi TT คันนี้ เป็นรถสปอร์ตเปิดประทุนขับเคลื่อน 4 ล้อควบคุมง่าย ตกแต่งภายในด้วยไฟ Ambient สุดเท่ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ได้มาตรฐานและการบริการหลังการขายระดับสากล Audi จึงเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อรถยนต์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานทั่วโลก โดยรุ่นที่เราเลือกมานำเสนอในวันนี้คือ TT Roadster 45 TFSI Quattro S Line ซึ่งเป็นรถสปอร์ตเปิดประทุนที่มีกำลังแรงม้าสูงถึง 245 แรงม้า แต่ยังสามารถควบคุมง่ายด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่สามารถยึดเกาะกับพื้นถนนทั้งทางเรียบและช่วงเข้าโค้งได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ภายในยังตกแต่งด้วยไฟ Ambient ที่จะช่วยให้รถของคุณดูเท่ขึ้นไปอีกระดับ

ราคา 3,799,000 บาท

รถยนต์ Ford รุ่น Mustang 5.0 l

รถยนต์ Ford รุ่น Mustang 5.0 l

รถยนต์คันนี้เหมาะสำหรับคนรักความเร็ว ด้วยเครื่องยนต์กำลังแรง 449 แรงม้า ด้วยดีไซน์ที่ดูเท่ ดุดันแบบอเมริกัน ประกอบกับเครื่องยนต์เร็วแรงที่ถอดแบบมาจากรถแข่ง จึงทำให้ Ford Mustang กลายเป็นรถสปอร์ตอีกรุ่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วโลก โดยการออกแบบภายนอกของรุ่นนี้มีฝากระโปรงแบนราบ ทำให้ตัวรถลู่ลม และมาพร้อมกับตะแกรงระบายความร้อน ซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทยมากขึ้น และในส่วนของเครื่องยนต์ ทางแบรนด์ใช้เครื่องยนต์เบนซินขนาดสูงถึง 449 แรงม้า ควบคู่กับระบบเกียร์ส่งกำลังถึง 10 จังหวะ จึงเป็นรถที่เหมาะกับคนที่ชื่นชอบความเร็วเป็นอย่างมาก

ราคา 4,899,000 บาท

สรุป

รถยนต์ Ford รุ่น Mustang 5.0 l

เป็นยังไงกันบ้างครับกับ รถสปอร์ต รุ่นน่าใช้ ที่เราได้นำมาฝากกัน ในบทความ 9 อันดับ รถ Sport รุ่นน่าใช้ปี 2023 ที่อยู่ในงบประมาณราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท เรื่องนี้ ถูกใจเพื่อน ๆ กันรึป่าว และ สุดท้ายนี้สิ่งที่อยากจะฝากเอาไว้ สำหรับในปัจจุบันการซื้อรถสปอร์ตไม่ใช่เรื่องยากเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เพราะบริษัทรถยนต์หลากหลายยี่ห้อผลิตรถสปอร์ตที่มีราคาไม่สูงมาก แต่ยังคงประสิทธิภาพที่ดีเช่นเดิมออกมาหลากหลายรุ่น โดยการเลือกรถประเภทนี้นอกจากจะพิจารณาที่ความแรงของเครื่องยนต์แล้ว ความปลอดภัยก็ถือเป็นสิ่งสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ นอกจากนี้เมื่อได้เป็นเจ้าของรถที่ชื่นชอบแล้ว คุณควรหมั่นตรวจสอบสมรรถภาพของรถทุกครั้งก่อนการขับขี่ด้วยนะ

ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

บทความล่าสุด

หมวดหมู่

บริการรับ จำนำรถ

TAG